"વિચારવલોણું " - જે શિક્ષક પોતાના પાંચ વિદ્યાર્થીઓને પણ પ્રભાવિત ન કરી શકે એ શિક્ષકે પાનનો ગલ્લો ખોલવો જોઈએ- ગુણવંત શાહ , પ્રારબ્ધને અહીંયાં ગાંઠે કોણ? હું પડકાર ઝીલનારો માણસ છું હું તેજ ઉછીનું લઉં નહીં હું જાતે બળતું ફાનસ છું. -નરેન્દ્ર મોદી ,, બસ એટલી સમજ મને પરવરદિગાર દે, સુખ જ્યારે જ્યાં મળે, બધાના વિચાર દે,દુનિયામા કંઇકનો હું કરજદાર છું ચૂકવું બધાનું દેણ જો અલ્લાહ ઉધાર દે.- મરીઝ -- દુનિયામાં બે પ્રકારના માણસો છે. એક કામ કરનારા અને બીજા જશ લેનારા..-ડ્વાઇટ મોરો - ઘૂંટણિયે પડીને જીવવા કરતા આપણા પગ પર ઊભા રહીને મરવું વધારે બહેતર છે..-રૂઝવેલ્ટ :- ".

August 7, 2016

પ્રવાસની પાંખે   જોયું વિશ્વ સઘળું.....
ઉડ્યો  ગગન મહી,પામ્યો ઇશનો સાર સઘળો.....


હરવાના ફરવાના કોઈથી ના ડરવાના ......

શાળાનો ભર ચોમાસે પ્રકૃતિના  ખોળે એક દિવસીય પ્રવાસ.....

જય ભવાની ....ઘૂઘવતા સમંદરના ઉછળતા મોજાની વચ્ચે....મહુવા 

માળનાથ મહાદેવ...... 
ડુંગરોની કોતરો માં ......

પવનચક્કીની સંગાથે.......

હાલ સખી .....સાથે રમીએ સાથે ભમીએ...સાથે જમીએ....

વિજ્ઞાન વિશ્વની સમજુતી 

2 comments:

Anonymous said...

આપની નેટ પ્રવૃત્તિ પ્રશંસનીય છે. આપની શાળાની વિદ્યાર્થીનીઓનું જ્ઞાન વધારવા નીચેની વેબસાઇટ્સને આપના બ્લૉગ પર લિંક કરશો.
આપની વિદ્યાર્થીનીઓને નીચેના બ્લૉગ્સ વાંચવા ભલામણ કરશો. ખાસ શિક્ષકો અને વિદ્યાર્થીઓનું જ્ઞાન વધારવા આ બ્લૉગ્સ બનાવ્યા છે. આભાર. . . . હરીશ દવે .. અમદાવાદ

મધુસંચય https://gujarat1.wordpress.com

અનામિકા https://gujarat2.wordpress.com

મુક્તપંચિકા અને લઘુલિકા https://muktapanchika.wordpress.com

SWASTI DIPAK BISWAS said...

Very informative. Govt ITI, Diploma, Graduate Apprentice Job Notification