"વિચારવલોણું " - જે શિક્ષક પોતાના પાંચ વિદ્યાર્થીઓને પણ પ્રભાવિત ન કરી શકે એ શિક્ષકે પાનનો ગલ્લો ખોલવો જોઈએ- ગુણવંત શાહ , પ્રારબ્ધને અહીંયાં ગાંઠે કોણ? હું પડકાર ઝીલનારો માણસ છું હું તેજ ઉછીનું લઉં નહીં હું જાતે બળતું ફાનસ છું. -નરેન્દ્ર મોદી ,, બસ એટલી સમજ મને પરવરદિગાર દે, સુખ જ્યારે જ્યાં મળે, બધાના વિચાર દે,દુનિયામા કંઇકનો હું કરજદાર છું ચૂકવું બધાનું દેણ જો અલ્લાહ ઉધાર દે.- મરીઝ -- દુનિયામાં બે પ્રકારના માણસો છે. એક કામ કરનારા અને બીજા જશ લેનારા..-ડ્વાઇટ મોરો - ઘૂંટણિયે પડીને જીવવા કરતા આપણા પગ પર ઊભા રહીને મરવું વધારે બહેતર છે..-રૂઝવેલ્ટ :- ".

July 12, 2019

જન્મદિવસ શુભેચ્છા કાર્ડ -ઉલ્લાસ અને આનંદની ક્ષણો બહેનપણીને સંગ

આનંદની પળો, ઉલ્લાસની ક્ષણો - સર્જકતા સંગ
👑🎓🦋🌾🐚🎍🌸🌺
શ્રી કરદેજ કન્યાશાળા ની દીકરીઓએ  બહેનપણીને જન્મદિવસ માટે રંગીન કાગળો અને સંગીન ઉત્સાહ સાથે શુભેચ્છા કાર્ડનું સર્જન કર્યું અને આ નિત્ય ક્રમ બનશે અને હવેથી રોજ પ્રાર્થના કાર્યક્રમમાં બર્થડે ગર્લ ને દીકરીઓએ લાડ થી બનાવેલા કાર્ડ થી બહેનપણીનો જન્મદિવસ તેમના માટે કૃષ્ણ જન્મોત્સવ જેવો યાદગાર બની રહે એ માટે અનુકરણીય અને પ્રેરક કામગીરી કરવા માટે અમે સર્વે હોનહાર દિકરીઓ ના ખરા દિલથી આભારી છીએ..... આ બધી જ ટબુડીઓને ઢગલાબંધ શુભેચ્છાઓ.
🥳🧚‍♂🕺🏻🧤👑🦋🐋🦚🦜

 ૬ થી ૮ ધોરણની તમામ દીકરીઓએ મારો પડ્યો બોલ ઝીલ્યો અને સર્જકતાની પ્રેરક કેડી કંડારી.અમારી શાળાની આ હોનહાર દીકરીઓ જે ઉત્સાહ અને ઉલ્લાસ સાથે કામ કરે એ જોઈને એક શિક્ષક તરીકે હર એક વખતે પાશેર લોહી ચડે છે💪💪💪

આ ઉમદા અને ઉત્સાહપૂર્ણ કાર્ય માં જરૂરી તમામ મટીરીયલ સ્વખર્ચે  પૂરું પાડવાનું મને સૌભાગ્ય મળતું રહે છે એ મારા ઉત્સાહને પણ ઉર્ધ્વગામી બનાવે છે એ ઈશ્વર કૃપા જ કહેવાય....🙏🙏🙏🙏

    રોહિત ચૌહાણ
    અંગ્રેજી શિક્ષક
શ્રી કરદેજ કન્યાશાળા
મો.નં.- 963871380
















1 comment:

CrosswordAnswer said...

Get la times crossword answer daily and free. Visit our site Click Here.